Khi bạn đọc viết về thư viện

Làm thế nào để có thể cải tiến và nâng cao chất lượng các dịch vụ thư viện? Mặc dù không phải là tất cả, nhưng theo tôi không có câu trả lời nào tốt hơn là những đánh giá, nhận xét của bạn đọc – những khách hàng sống còn của thư viện. Nhưng không dễ dàng gì bạn có được những nhận xét thẳng thắn hay xúc cảm chân thành của độc giả. Thật thú vị, Blog hay Nhật ký cá nhân lại là nơi lý tưởng để bạn có thể hiểu thêm về bạn đọc của mình. Hai bài viết sau đây trên Blog Saigon Zoom dưới đây là một ví dụ:

Gửi phản hồi

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: