7 thói quen để thành đạt trong môi trường thông tin thư viện

Bảy thói quen để thành đạt” ( 7 habits of Highly Effective People) của tác giả Stephen R. Covey là cuốn sách nổi tiếng được biết đến đã hàng chục năm nay, được dịch sang tiếng Việt bán tương đối chạy ở Việt Nam. Những nguyên lý và lời khuyên mà ông đưa ra hẳn đã giúp nhiều người làm việc trở nên hiệu quả và thành đạt hơn. Liệu những nguyên lý đó có giúp gì được cho những người làm thông tin và thư viện không? Tác giả Larry English có bài viết về chủ đề này với tựa đề “The 7 Habits of Highly Effective Information Professionals” đăng trên tạp chí Information Management, đưa ra bảy thói quên để thành đạt trong môi trường thông tin thư viện.

Gửi phản hồi

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: